Giải pháp hoàn thiện chính sách xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Bảo dược Nhất Tâm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền, GVHD: Ngô Văn Quang

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Thực trạng xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần Bảo dược Nhất Tâm; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Huyền, GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Giải pháp hoàn thiện chính sách xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Bảo dược Nhất Tâm
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:83tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)